Friday, June 1, 2012

காம ராணி ஆலோசனை நேரம்- லெஸ்பியன் உறவு தேவையா

அன்புள்ள காம ராணி அக்கா அவசரமாக உன் பதில் தேவைப்படுகிறது. என் பெயர் சுதா, 22 வயது. நான் எனது நெருங்கிய நண்பனுடன் உறவு வைத்துக்கொள்வது வழக்கம். அவன் மிகவும் நல்லவன் எனக்கு பல உதவிகளை செய்து இருக்கான், இதனாலேயே நான் அவனிடம் "நான் உன் அடிமை நீ சொல்வதை செய்வேன்" என்று அடிக்கடி சொல்வேன். அவன் என் பக்கத்துக்கு விட்டில் தான் தனியாக வசிக்கிறான். நான் என் அம்மாவுடன் இருக்கிறேன� �, அம்மாவும் அப்பாவும் விவாகரத்து செய்துகொண்டு பத்து வருடங்களுக்கு மேல் ஆகிறது. அவன் பக்கத்து வீடு என்பதால் என் விட்டிற்கு அவனும் அவன் விட்டிற்கு நானும் செல்வது வழக்கம். பின்பு நாங்கள் ஆபாச படங்களை ஒன்றாக பார்போம், பின்பு எல்லா விதமான காம விளையாட்டுகளில் ஈடுபடுவம். அவன் ஓப்பதில் வல்லவன். என் புண்டையில் அவன்சுன்னியை விட்டு குறைந்தது அறை மணி நேரமாவது ஓப்பான். மேலும ் ஒரே இரவில் அவன் என்னை ஆறு முறை ஓப்பான். அவனுக்கு ஓரல் செக்ஸ் என்றால் பிடிக்கும், நானும் அவனது சுன்னியை ரசித்து சப்புவேன், அதில் இருந்து வரும் கஞ்சியை சுவைத்து மகிழ்வேன்.

அதோடு இல்லாமல் அவன் எனது சூத்திலும் ஓப்பான். இது பல நாட்கள் தொடர்ந்தது.
ஒரு நாள் இந்த விஷயம் என் அம்மாவிற்கு தெரிந்துவிட்டது, ஆனால் என்னை ஒன்றும் சொல்லவில்லை. அம்மா மேலும் கூறுகையில் "நானும் இப்படித்தான் என் பருவகாலத்தில் இருந்தேன்" என்றும், "ஆணுறையை பயன்படுத்தி உறவு வைத்துக்கொள்ளுங்கள்" என்ற கூறினாள்
அவனுக்கு அடுத்த மாதம் பிறந்த நாள் வருகிறது. அவனிடம் நான் பிறந்த நாள் பரிசாக என வேண்டும் என்றேன். அதற்கு அவன் "எனக்கு ஒரு ஆசை இருக்கிறது, அதையே பிறந்த நாள் பரிசாக கொடு" என்று சொன்னான். நானும் அவனிடம் "உன் ஆசையை சொல் நான் நிறைவேற்றுவேன்" என்றேன். அவன் தயக்கத ்டன் என்னை கட்டி பிடித்துக்கொண்டு என் காதில் "உன்னையும் உன் அம்மாவையும் ஒரே சமையத்தில், ஒக்க வேண்டும்" என்றான். அது மட்டும் இல்லாமல் நானும் என் அம்மாவும் லெஸ்பியன் செக்ஸ் செய்யவேண்டுமாம், அதை அவன் பார்த்து ரசிக்க வேண்டுமாம். நான் முதலில் சிரித்தேன், ஜோக் அடிக்காதே என்றேன். ஆனால் அவன் சீரியஸ் அக சொல்கிறேன் என்றான். நானும் தயக்கத்டன் சரி இதையே பரிசாக தருகிறேன் என்று கூறினேன்.
அவனுக்காக இதை செய்ய வேண்டும் என்று என் மனம் துடிக்கிறது, ஆனால் இப்பொழுது என் அம்மாவை எப்படி சம்மதிக்க வைப்பது என்று தெரியவில்லை. என் அம்மாவோ ஒரு பழங்கால பெண் அவளுக்கு குரூப் செக்ஸ், லெஸ்பியன் செக்ஸ், ஓரல் செக்ஸ், அனல் செக்ஸ் என்றால் என்னவென்றே தெரியாது. இதை எல்லாம் என் அம்மாவிற்கு எப்படி புரியவைப்பது என்று புரியவில்லை. என் அம்மாவிற்க்கு வயது 41, அவளும் ஓத� ��தது பத்து வருடங்களுக்கு மேல் ஆகிறது. இதனால் அவளுக்கும் ஏக்கம் இறக்கும் என நினைக்கிறேன்.
நான் என் அம்மாவிடம் எப்படி லெஸ்பியன் செக்ஸ் செய்வது? மேலும் நான் லெஸ்பியன் செக்ஸ் செய்ததில்லை.இதுவரை என் அம்மா முன்னால் நான் ஓத்ததும் இல்லை, என் முன்னால் அம்மா ஓப்பதை பார்த்ததில்லை. இந்த விளையாட்டில் நானும் என் அம்மாவும் எப்படி கூச்சம் இல்லாமல் செயல்படுவது? காம ராணி அக்கா அ� �ன் பிறந்த நாள் அடுத்த மாதம் என்பதால் விரைவில் உனது பதிலை எதிர்பார்க்கிறேன். - சுதா


அன்பு தங்கை சுதா முதலில் உன் புண்டைக்கு வாழ்த்துக்கள் உண்மையில் உன் இளம் புண்டை குடுத்து வாய்த்த புண்டை உன் காதலன் அரை மணி நேரம் ஓக்கிறான் என்றதுமே என் புண்டை ஒழுக ஆரம்பித்து விட்டது, உன் காதலன் இப்பொது உன் அம்மாவிடம் உறவு வைத்து கோலா ஆசைபடுகிறான், எபோதும் இங்கு ஓரினசேர்கையை � �தரிபதிலை இருந்தாலும் அது இப்பொது உனக்கு தேவையிலாத ஒன்று, அரை மணி நேர ஒல் கொடுக்கும் பூலு இருக்கும் பொது அதை என் இப்பொது நாசம் பண்ண பார்க்கிறாய் இதை உன் காதலனுக்கு சொல்லி புரிய வை, உன் காதலனின் பிறந்த னாள் அன்று வித விதமாக ஒக்க நான்இனி வரும் பகுதிகளில் ஒக்கும் விதம் பற்றி எழுதுகிறேன் பார்த்து ஒல்து மகிழவும்.
http://tamilsexstorys2u.blogspot.com

No comments:

Post a Comment